ALF

Sorglegt

10 manns į einni helgi. Žetta er hręšilegt, finn til meš ašstandendum žessa fólks, ekki er langt sķšan nokkrir fórust ķ eldsvoša ķ Noregi varla mįnušur. Brunavörnum er greinilega eitthvaš įbótavant žarna eins og ķ flestum löndum.

Ég vona aš sem flestir lesi žessa frétt og yfirfari brunavarnir į heimili sķnu, žaš er nefnilega ekkert til sem heitir žetta gerist ekki hjį mér.

Ég sjįlf er skelfilega brunahrędd og yfirfer allt reglulega hjį mér til aš vera viss um aš allt sé ķ lagi, kanna reykskynjara reglulega og tek rafmagn af tękjum į kvöldin. Allur er varin góšur.

Kannski į ég ekkert aš vera aš taka inn į mig daušsföll ókunnugra erlendra ašila en ég geri žaš samt, samśš mķn liggur hjį ašstandendum žeirra sem eiga nśna viš sįrt aš binda :(


mbl.is Fjórir létust ķ eldsvoša ķ Noregi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband