ALF

Sorglegt aš verša vitni af žessu

Ķ sķšustu viku lét ég loks verša af žvķ aš setja vetradekkinn undir bķlinn. Ekkert merkilegt viš žaš. En į mešan ég beiš eftir žvķ aš žeir klįrušu bķlinn minn varš ég vitni af atburš sem situr enn ķ mér.

Inn kom aldrašur karlmašur lķklega um 75, žegar röšin kemur aš honum spyr hann hvort žaš séu til vetrardekk undir bķlinn hans. Mašurinn flettir upp og jįtar, hinn aldraši spyr žį um verš og fékk svariš 109žśs meš umfelgun. Karl anginn hvķtnaši og saup kveljur, grįti nęst tautar hann aš žaš borgi sig frekar aš kaupa nżjan bķl en aš borga žetta. Mašurinn var svo aš fara įn dekkjana enda ekki į hvers mans fęri aš greiša žessa upphęš hvaš žį fólk į ellilķfeyrir. Žetta er örugglega eitthvaš sem į eftir aš verša enn algengara. Og ekki bara tengt vetrardekkjum heldur öllu. Vona bara aš viš förum ekki aš finna lķk aldrašra ķ hrönnum sem hafa soltiš ķ hel.

Veit ekki hvaš margir muna eftir gamla manninum sem stal frosnum kjśkling ķ verslun hér ķ bę, hann stakk honum undir hattinn og ętlaši aš labba śt žegar kuldinn frį kjśklngnum olli žvķ aš žaš steinleiš yfir manninn. Žessi mašur var eitt dęmiš um aldraš fólk sem svalt og jį žaš svalt žį en hvaš meš ķ DAG?

Mikiš fann ég til meš honum, langaši svo aš geta hjįlpaš, žetta var mér lķka vķti til varnar og er ég žegar farin aš safna fyrir nęstu vetrardekkjum. Merkilegt aš ekki lengra en fyrir įri sķšan borgaši ég 35žśs fyrir 4 nelgd dekk og umfelgun.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband