ALF

Stutt?

Og hvaš kalla žessir hįu herrar stutt?

Fólkiš ķ kringum mig er aldeilis fariš aš finna fyrir lįgu gengi nś žegar, og margir rįša ekki viš marga mįnuši, varla einn. Žaš er nefnilega žannig aš žaš stóš ekki öllum til boša aš frysta lįn sķn.

Eins bjartsżn og ég er aš ešlisfari hef ég sķšustu daga įtt frekar erfitt meš aš vera bjartsżn, žį breytir engu hversu mikiš ég reyni.

Ég setti hérna viš stofnun žessa bloggs inn draum sem mig dreymdi ķ september  hér er hann

Mig dreymir žaš aš ég standi viš fjöršinn ķ Grafarvogi og horfi śt yfir sjóinn, fyrir mér blasir stórt gat žar sem sjórinn į aš vera og blóšugur sjór streymir nišur gatiš. Ótrśleg kyrrš var yfir öllu, sólarlagiš var fallegt en samt blóšlitaš. Ķ dag tengi ég žetta viš įstandiš ķ dag, Ķslandi blęšir, žjóšinni blęšir. 

 

Žaš sem  er samt įberandi ķ žessum draum er kyrršin og feguršin žó landinu blęši, ég er skrżtin  eit žaš en ég hef haft žennan draum aš leišarljósi, jś vitanlega blęšir okkur og mun gera eitthvaš įfram en kyrršin og feguršinn ķ draumnum segir mér aš žaš varir ekki aš eilķfu, SPURNIGIN er bara hversu lengi, hvaš kalla žeir STUTT??????

 


mbl.is Gengislękkun stendur stutt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband