ALF

E-ð annað en blogg um frétt

He's just not that into you

I just gotta say I Love that movie :)
Ef þú þarft e-n tímann að brosa, hlæja og vera vandræðaleg á sama tíma skaltu skella þessari mynd í tækið.

Hér er lítið að frétta þriðji ormurinn er öll að hressast, og þá eru þær allar búnar með svínið. Komið gott ekki satt hef ekki áhuga á að leggjast sjálf. Stelpurnar blómstra sem og ég. Ég er en að melta dæmigerðu einhverfu greininguna á músinni minni, jahh líklega enn að reyna að sannfæra sjálfa mig að þetta sé bull og þvæla. Hún er jú róleg, rólegri en systur sínar en samt...æj.. bara smá þankagangur.. hugsa að árin vinni með henni :) hún er algert yndi.
Stóra stelpan mín er algert met, horfði á mig um daginn með svona mömmu þreytu lúk og sagði svo "þú heimska mamma" mér var ekki skemmt þar til hún jú blaðraði því loksins af sér að þetta kæmi úr myndinni Lotta fer að heiman eða álíka.. hahaha
En satt skal vera satt, henni fannst ég heimsk akkurat þarna..  guð hvað þau fara snemma á breytingaaldurinn ;)

Af sjálfri mér, ég er alltaf eins elskurnar, bjartsýn, bjartsýn og ef mér finnst ég þurfa að bæta á hana fer ég bara í smá pollýönnu leik. Nenni ekki þessari svartsýni. Ég er á lífi og á stelpurnar mínar það er nóg.

Ekki misskilja mig ég er sko með LANNNNNNNNNNNNNGAN lista yfir hvað ég vil og þarf og vantar og verð að fá.. alveg sko já sko böns sem ég bara verð að fá ;)
Byrjum á perketi.. veit ekki hvaða heilvita maður fann upp á því að setja linolín dúka á íbúðir, annan eins horbjóð hef ég sjaldan kynnst, forljót helvíti og ef maður á ekki bónvél til að bóna daglega er þetta bull alltaf sól með skýað á köflum..kommon og tölum nú ekki um litaúrvalið. Er viss um að þeim sem datt í hug að linolín dukar hentuðu íbúðum var mein illa við kósý lúk og heitfengur við kalt sterlíst spítala lúk. Damn þessi dúkur pirrar mig :lol:

Já, jú ástæða þess að ég er að blogga klukkan 6 að morgni.. andvaka, ekki vön því að dýrin sofi heila nótt, svo þegar það gerist sofna ég ekki fruss alltaf að bíða eftir að einhver fari að væla ;)

Get svo sem alveg bullað út í eitt hérna núna, farið í heitar parket umræður, ónýta eldhúsbekki og svona en híhí best að stoppa um það.
Er bara að reyna að bridda upp á umræðu efni svona fyrst ég hef ekkert merkilegt að segja... Lifið sama lífi og allir aðrir, þetta er eins dag frá degi og fátt sem fer út af vananum :D
En hver veit einn daginn hef ég kjaftasögur að segja :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband