ALF

Hryggir mig

Það  hryggir mig mikið að ég teljist til sama þjóðernis og þetta illa innræta fólk.

Guðrún! munt þú telja þig heppna þegar almættið slær niður hjá þér og skellir einhverjum ósóma á þig.

 

Ég skammst mín fyrir þetta fólk sem þykist tala fyrir þjóðina.


mbl.is „Ekki farin að finna til með honum ennþá“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: A.L.F

Engin á skilið að fá illkynja krabbamein, vá ég er svo reið eftir allt það sem fólk hefur látið útúr sér í dag, nokkrir hafa lagst svo lágt að bera Geir saman við saddam Hussein og sagt að Geir ætti ekki skilið samúð frekar en Saddam.

Ég held satt skal segja að landinn sé farin til fjandans.

A.L.F, 23.1.2009 kl. 20:44

2 identicon

Hvernig er hægt að hafa samúð með fólki sem setur sig á hærri stall en aldraðir, atvinnulausir og öryrkjar, svo dæmi séu tekin? Starfsheiti þessa fólks skiptir engu máli. Þetta fólk vill ekkert gera fyrir þá sem minnst mega sín, og svo veikist það sjálft og hverfur frá ábyrgðinni. Þeir sem minnst mega sín eru enn að bíða eftir jöfnuði. Ég vorkenni því fólki.

Elvar (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 20:46

3 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ef ég er skepna í lifanda lífi, verðu mín örugglega minnst sem skepnu eftir að ég drepst.  Svo einfalt er það nú.

Ég tek undir með þeim sem segja að enginn eigi skilið að fá krabbamein.  Ég vil gjarnan að Geir nái heilsu og vona það.  En hann er, heill heilsu eður ei, búinn að spila illa úr spilunum sínum og fólk er reitt.  Lái því hver sem vill.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 23.1.2009 kl. 20:52

4 identicon

Vá! Ég skammast mín fyrir að hafa fæðst í kringum þessa hálvita sem segja svona hluti... Eins og fólkið sem fer niður í bæ bara til þess að berja lögregluna, og svo þetta.... Elvar, farð þú og vertu forsætisráðherra í nokkra mánuði, þú myndir ekki geta gert neitt, þetta fer í gegnum svo mikið "process" og þessi vinna er ekkert smá stressandi og erfið...
Fyrst þú veist svona mikið meira en allir, segðu mér... Hvern viltu í staðinn? Veistu það ekki? Ekki vera þá að væla..

Eins og viðtal við einn mótmælanda fyrir nokkru sem sagði að hann vissi ekkert hver ætti að koma í staðinn, hann átti ekkert að vita það og sakaði fréttamann um að spyrja asnalegra spurninga, hann veit ekkert afhverju hann var þarna

Ragnar (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 20:54

5 identicon

Við skulum vona að krabbinn eigi ekki eftir að fyrirhitta ÞIG!!

Ruth (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 22:34

6 identicon

Þá er ég auðvitað að tala við þessa vesalings konu - Guðrúnu

Ruth (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 22:36

7 Smámynd: A.L.F

haha ég fékk smá sjokk fyrst :;)

A.L.F, 24.1.2009 kl. 01:52

8 identicon

Ég óska að sjálfsögðu Geir Haarde fullum bata, en við skulum nú ekki alveg missa okkur yfir óheppilegum ummælum einnar (reiðrar?) konu.

Það hafa aðrir veikst áður og ekki hefur forsætisráðherra sjálfur verið svo samúðarfullur með þeim, heldur staðið að niðurskurði í heilbrigðis- og félagskerfinu í bæði góðæri og kreppu. Hann og flokksfélagar hans hafa löngum viljað lítilsvirða sjúka, aldraða og öryrkja þessa land, og gert lítið til að gera þeim lífið auðveldara, og reyndar frekar unnið á móti lífsgæðum þess. Í dag á fólk nógu erfitt með útgjöld án þess að veikindi komi til, en það liggur við að stærsti hluti þessa lands hafi ekki einu sinni efni á dauða sínum, hvað þá heldur stríðinu við hann! 

Þetta má ekki gleymast, og það má ekki blanda einkalífi forsætisráðherra inn í pólitíkina á þessum erfiðu tímum, en það hefur hann sjálfur reynt að gera með því að koma fram með þessi tíðindi nú. Maðurinn er veikur og því enn minna hæfur en hann var heilbrigður. Forsendur hafa því ekkert breyttst, ríkistjórnin þarf að víkja, þegar í stað! Og það má nefna það að líklega er það best fyrir forsætisráðherra sjálfan líka, að taka sér bara frí núna og leyfa okkur hinum að athafna okkur á meðan hann lætur sér batna.

Gunnar (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 06:21

9 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Þetta er hárrétt hjá Gunnari.  Ingibjörg Sólrún á líka að taka sér hvíld frá störfum.  Þau eru veik og hafa ekkert að gera í stjórnmálavafstri í því ástandi.  Kona nokkur setti ofan í við mig vegna ummæla um ISG, en ég hef hvergi séð hana nefna að það sé ljótt að segja eitthvað um Geir.  Hún skyldi þó ekki vera fylgjandi Samfylkingunni....

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 24.1.2009 kl. 11:07

10 Smámynd: A.L.F

Gunnar, nú er ég öryrki og með langveikt barn, ég hef allstaðar komið að opnum dyrum, upplifi bara það að allt sé gert til að auðvelda okkur mægðum lífið. Allt niðurgreitt hjá mér og borga ekki krónu fyrir dóttir mína. Sú aðstoð sem hún þarf í daglega hefur öll verið flutt inn á leikskóla hennar til að auðvelda okkur fyrir utan sjúkrþjálfunina en það er næsta skref.

Ég verð auðvita áþreifanlega vör við niðurskurðinn en það er bara fyrst núna. En ekki það að við höfum sjálfstæðismönnum að þakka fyrir hversu mikið hefur verið gert fyrir okkur mæðgur þann heiður á Jóhanna sem enn berst hörðum höndum fyrir réttindum hins almenna borgara. Það verður mikil missir hverfi hún frá í næstkomandi kosningum :(

En það er rétt það á ekki að blanda veikindum saman við pólitík, þess vegna hefði DO átt að segja af sér á sínum tíma, ISG á að vera búin að stíga frá og GHH líka.

 Var það ekki annars framsókn sem barðist á þingi gegn sjálfstæðismönnum þegar þeir reyndu einn niðurskurðinn á heilbrigðiskerfinu og uppskáru sigur?? meðal annars ókeypis læknisaðstoð fyrir börn.

A.L.F, 24.1.2009 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband