ALF

Viš getum hafnaš

Og žaš ętla ég mér aš gera, ég samžykki ekki neina samninga fyrr en aušlindir okkar eru ekki lengur trygging fyrir žvķ aš ķsland borgi.

Ég kżs nei meš öllum samningum į mešan śtrįsarvķkingarnir sleppa, į mešan žeir komast upp meš aš fį miljarša afskrifaša.

Merkilegt finnst mér ķ öllu žessu aš rįšamenn tjalla og nišursetninga viršast halda žaš aš hinn almenni ķslendingur sé eins fįfróšur og auštrśa og  žegnar žeirra.


mbl.is Undirbśa nżtt Icesave tilboš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

A.L.F verjumst og höldum lżšręšinu.

Siguršur Haraldsson, 20.2.2010 kl. 01:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband